Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

5 Thị trường Bất động sản "HOT" nhất trên Thế Giới 2016

DĐDN) – Theo VNREA, nhờ nền kinh tế dần hồi phục, đồng USD tăng giá, trong khi tầng lớp trung lưu đang mở rộng, top 5 thị trường bất động sản dưới đây được dự báo sẽ có mức tăng trưởng mạnh mẽ và thu hút nhiều nhà đầu tư quốc tế.

Giới đầu cơ bất động sản chắc chắn sẽ không bỏ qua những tiềm năng của thành phố Medellín
1. Medellín (Colombia)
Medellín là một lựa chọn không chỉ để sống mà còn xứng đáng để đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Đây là một thành phố sạch sẽ, an toàn, mang chút khuynh hướng châu Âu giữa khu vực Nam Mỹ đầy nắng gió.
Giới đầu cơ bất động sản chắc chắn sẽ không bỏ qua những tiềm năng của thành phố này, nhất là trong bối cảnh đồng peso của Colombia hiện đang giảm giá xuống mức thấp nhất trong vòng 7 năm qua. Tại Colombia, mọi thứ đang trở nên rất rẻ, nhất là với khách hàng quốc tế sử dụng đồng USD.
2. Algarve (Bồ Đào Nha)
Các nhà đầu tư nước ngoài đang có xu hướng lựa chọn Bồ Đào Nha, điển hình là Algarve làm nơi sinh sống và khởi nghiệp. Algarve là một khu vực ven biển, cảnh quan đẹp, khí hậu ôn hòa và là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất châu Âu. Do đó, nhu cầu thuê bất động sản dài hạn của khách du lịch tại đây đang tăng lên nhanh chóng.
Theo ước tính, nhu cầu về bất động sản tại Algarve đã tăng 467% trong 3 năm qua. Thời điểm khó khăn của kinh tế Bồ Đào Nha đã lùi lại phía sau và giờ đang là khởi đầu mới cho thị trường bất động sản nước này.
3. Mendoza (Argentina)
Cuối năm 2015, Argentina đã trải qua cuộc bầu cử Tổng thống, khép lại thời kỳ hậu Cristina. Các nhà đầu tư bất động sản đang chờ đợi Argentina sẽ có những bước chuyển mình dưới thời tân Tổng thống Mauricio Macri.
Thành phố Mendoza hay Thủ đô Buenos Aires sẽ là những điểm đến mà các nhà đầu cơ tìm kiếm món hời trên thị trường bất động sản.
4. Ambergris Caye (Belize)
Quần đảo Ambergris Caye thuộc đất nước Belize nằm ở Trung Mỹ từng được trang tư vấn du lịch TripAdvisor bình chọn là hòn đảo đẹp nhất thế giới 2013, xứng đáng là một thiên đường nghỉ dưỡng.
Ambergris Caye có những bãi biển xanh với nhiều resort, khách sạn sang trọng, cũng như hấp dẫn du khách với nhiều hoạt động ngoài trời. Chắc chắn tiềm năng phát triển bất động sản du lịch của quần đảo này còn phát triển rất mạnh, nhất là trong năm 2016.
5. Panama
Đa dạng, năng động và biết phát huy thế mạnh từ kênh đào Panama, quốc gia Trung Mỹ này thu hút giới đầu tư bất động sản không chỉ từ Canada, Mỹ, mà còn từ châu Âu, Nam Mỹ, Trung Quốc và xa hơn nữa. Panama sở hữu những thị trấn vùng cao, những bãi biển đẹp nhất khu vực Carribe, mang tới cho du khách những trải nghiệm độc nhất vô nhị.
Cũng giống như Colombia, đến với Panama, du khách được hưởng lợi từ đồng nội tệ (Balboa) yếu so với USD. Theo đánh giá của giới phân tích, Panama xứng đáng có một vị trí tiềm năng để đầu tư vào thị trường bất động sản trong năm nay.
Nguồn - Báo Lửa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét