Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Mặt dựng kính - hoàn thành xuất sắc công trình thi công mặt dựng kính

Vinh dự cho Toàn Cầu đã được chủ đầu tư lựa chọn là nhà thầu thi công mặt dựng kính dự án. Hợp đồng số 09/HĐKT-VD được ký chính thức vào ngày 23 tháng 10 năm 2014 giữa Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thanh Niên Hải Phòng – Xí Nghiệp Xây Dựng 30/4 và Công ty CP Xuất Nhập Khẩu & Đầu Tư Xây Dựng Toàn Cầu. Vì sự tín nhiệm này, nhà thầu nhôm kính Toàn Cầu với quyết tâm và trách nhiệm cao đã hoàn thành xuất sắc công trình, xong trước tiến độ đã đề ra và đem lại sự hài lòng cho chủ đầu tư.

Sáng ngày 12/05 lễ khánh thành dự án diễn ra long trọng (Nguồn ảnh: Công Tráng)

Phó Giám Đốc Cung Văn Hóa (thứ 2 từ trái sang) chụp ảnh cùng Giám Đốc nhà thầu Toàn Cầu (thứ 3 từ trái sang). Nguồn ảnh: Công Tráng

Là một trong 3 dự án lớn được thành phố đầu tư, cải tạo, nâng cấp, hoàn thiện đúng vào dịp kỷ niệm 60 năm Ngày giải phóng Hải Phòng, Cung Văn hóa thiếu nhi thành phố - Ngôi nhà mong ước của tuổi thơ đất Cảng (khối nhà 6 tầng và Nhà hát thiếu nhi) đáp ứng sự mong mỏi của thiếu nhi thành phố suốt thời gian qua về một nơi học tập, sinh hoạt ngoài nhà trường khang trang, hiện đại.
Những ngày này, đến Cung Văn hóa thiếu nhi thành phố, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước sự đổi thay. Được thành phố đầu tư kinh phí xây dựng mới khối nhà 6 tầng và Nhà hát thiếu nhi, Cung Văn hóa thiếu nhi thành phố như khoác lên mình tấm áo mới.


Hệ thống mặt dựng kính cao cấp - Toàn cảnh khối nhà 6 tầng và Nhà hát thiếu nhi sẽ đưa vào sử dụng

Nhìn từ phía đường Lạch Tray hay hồ An Biên, khối nhà 6 tầng và Nhà hát thiếu nhi là điểm nhấn hiện đại trong tổng thể cảnh quan khu vực. Ngôi nhà 6 tầng là khối kiến trúc trung tâm, hiện đại, các mặt tòa nhà được bao bọc bởi vách kính phản quang. Khối Nhà hát như bệ đỡ, làm nền cho khối kính cao tầng. Theo Kiến trúc sư Vũ Bão, ý tưởng tạo hình kiến trúc là các mặt nhà bao bọc kính màu với các mảng bê tông xen kề ở các góc; trên nóc tòa nhà là thiết kế mái kính hình kim tự tháp của Toàn Cầu, mái kính màu rọi ánh sáng xuống khu sân trời tạo sự phong phú cho không gian nội thất.
Đến Cung Văn hóa thiếu nhi thành phố, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước sự đổi thay. Được thành phố đầu tư kinh phí gần 200 tỷ xây dựng mới khối nhà 6 tầng và Nhà hát thiếu nhi, Cung Văn hóa thiếu nhi thành phố như khoác lên mình tấm áo mới.
* Đáp ứng sự mong mỏi của thiếu nhi thành phố
Đáp ứng sự mong mỏi của thiếu nhi thành phố, vào đúng dịp kỷ niệm 60 năm Ngày giải phóng Hải Phòng, Thành Đoàn khánh thành khối nhà 6 tầng và Nhà hát thiếu nhi. Bí thư Thành Đoàn Trần Quang Tường cho biết: “Được sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, Cung Văn hóa thiếu nhi thành phố được bổ sung thêm khối nhà trung tâm 6 tầng và Nhà hát thiếu nhi để khắc phục những khó khăn do thiếu thốn diện tích hoạt động và những bất hợp lý trong suốt thời gian dài khi chỉ có một khối nhà A hoạt động đơn độc từ hơn 30 năm nay”.
Quan trọng hơn, trong bối cảnh thành phố thiếu các điểm vui chơi, giải trí cho thiếu nhi, việc khánh thành khối nhà 6 tầng và Nhà hát thiếu nhi có ý nghĩa lớn, góp phần đưa Cung Văn hóa thiếu nhi trở thành điểm đến, đáp ứng nhu cầu học tập và sinh hoạt, vui chơi giải trí của các em. Đây cũng là sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đối với thiếu nhi, thế hệ tương lai của thành phố, đất nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét