Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Vách kính phòng tắm có gây nguy hiểm? Vách kính giá có đắt không?

Hỏi: Tôi mới xây nhà xong nhưng diện tích phòng tắm nhà tôi khá nhỏ và hẹp. Vì vậy, tôi đang có ý định lựa chọn vách tắm kính cho công trình nhà mình. Tuy nhiên, tôi vẫn băn khoăn không biết có nên lựa chọn vách tắm kính không vì thứ nhất sản phẩm này có ưu điểm gì vượt trội? thứ hai là không biết sử dụng kính như thế có nguy hiểm không vì phòng tắm là nơi ẩm ướt, dễ trơn trượt? thứ ba là giá thành của sản phẩm có đắt không? Tôi gửi thắc mắc này mong được tư vấn. Tôi xin cảm ơn! (Diệu Anh: Mỹ Đình – Hà Nội)

Trả lời:  
Chào Diệu Anh!
Nhà thầu Toàn Cầu cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi và chúng tôi giải đáp thắc mắc của Diệu Anh như sau:
Trong các thiết kế nhà ở hiện đại, vách kính đang rất được ưa chuộng. Sử dụng vách kính tắm cũng như một cách trang trí cho nhà của bạn, giúp cho phòng tắm trở nên sang trọng hơn
Thứ nhất: Vách kính có ưu điểm gì vượt trội?
Với những căn phòng tắm bị giới hạn về diện tích thì vách tắm kính là một giải pháp hợp lý. Nó không chỉ tạo ra sự liền mạch cho không gian mà giúp cho căn phòng vốn nhỏ sẽ không bị chia nhỏ ra, giúp phòng luôn sạch sẽ, khô vì hạn chế được nước bắn ra ngoài.
Vách kính phòng tắm
Vách kính phòng tắm nhỏ gọn tiện lợi
Vật liệu kính trong suốt tạo cảm giác rộng thoáng – mát và không ảnh hưởng tới kiến trúc tổng thể của phòng vệ sinh. Bên cạnh đó, vách kính khiến không gian tắm trở nên mát mẻ vào mùa hè nhưng lại giữ nhiệt vào mùa đông đảm bảo kín gió hơn.
Sử dụng vật liệu kính luôn mang một vẻ đẹp kiến trúc hiện đại.
Thứ hai: Sử dụng kính có bị vỡ, gây nguy hiểm không?
Vách kính có nhiều kiểu dáng như dạng khối hình chữ nhật đứng thích hợp nhất với phòng tắm diện tích nhỏ, nó có nhiều loại nhưng an toàn nhất là kính cường lực- loại kính dày từ 10mm-12mm, được đun ở nhiệt độ trên 600 độ C và làm lạnh đột ngột nên kính rất cứng, cách âm, cách nhiệt tốt, hạn chế bị vỡ.
Trong quá trình sử dụng, nếu không may có lực tác động nào đó quá lớn đến mức có thể làm vỡ kính thì các miếng vỡ sẽ tạo thành các hạt trơn chứ không thành các vật sắc nhọn như các loại kính thông thường.
Thứ ba: Về lắp đặt vách kính phòng tắm.
Về lắp đặt, khi lựa chọn vách kính bạn nên tìm đến những nơi cung cấp và lắp đặt uy tín, chất lượng như : Eurowindow, Toancauinvest.com, Vietducautomatic.vn, Fintech…  , và chú ý tới cả phần phụ kiện đồng bộ cao cấp: Bản lề, kẹp kính, tay nắm, giá đỡ, khớp nối,….
Giá vách kính cho phòng tắm lắp đặt theo yêu cầu tùy theo vật liệu kính bạn chọn, vách kính trong suốt 10 ly cường lực: 600.000 đ/m2, vách kính trong suốt 12 ly cường lực: 700.000đ/m2, vách ngăn kính trong suốt 15 ly cường lực : 1.250.000đ/m2. Giá thành bán sẵn chọn bộ vách tắm kính (đã bao gồm :bản lề, kính, tay nắm,… không bao gồm vòi hoa sen để tắm) giá dao động trong khoảng từ 5,5 triệu ~ 9 triệu đồng. Như vậy có thể thấy rằng lựa chọn vách kính của bạn là không hề đắt phù hợp với kinh tế của người Việt Nam ta, đổi lại bạn có một không gian tắm tiện nghi thoải mái mang phong cách hiện đại.
Vách kính đẹp
Vách kính phòng tắm sang trọng, hiện đại
Qua phần chia sẻ này, Diệu Anh hãy yên tâm lựa chọn vách tắm kính cho công trình nhà mình, đây chính là giải pháp hoàn hảo cho diện tích nhỏ hẹp của nhà bạn.
Gửi những băn khoăn, thắc mắc của Quý vị về nhôm kính kiến trúc tại đây:  
Mọi chi tiết xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Phòng Quản Lý Dự Án – Công Ty CP XNK và Đầu Tư Xây Dựng Toàn Cầu
Tel: (04)33 522 604 – Fax: 0437 858 772
Email:contact@nhomkinhtoancau.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét