Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Khu nghỉ dưỡng cực độc trên đỉnh núi tuyết

   

 Cùng ngắm vẻ đẹp độc đáo của các khu nghỉ dưỡng tại các đỉnh núi tuyết nổi tiếng trên thế giới.
     

      Khách sạn Refuge Du Goûter đáng kinh ngạc này giống như một mái nhà mất tích giữa sườn núi. Lối thiết kế bề ngoài bằng kim loại và vị trí độc đáo này gợi cho chúng ta nhớ tới nơi ẩn náu của điệp viên 007. Không gian nội thất hình bầu dục lớn, nó có thể chứa 120 khách.

     
      Khách sạn Tschuggen Grand của Thụy Sĩ có lối thiết kế mái nhà nhiều màu sắc, kết hợp với màu trắng buốt của tuyết tạo nên vẻ đẹp độc đáo. Khách sạn này có nội thất sang trọng, có năm nhà hàng ăn, 130 phòng nghỉ, mỗi phòng đều cung cấp Wifi miễn phí, sân thượng ngoài trời và đầu đĩa DVD.

    
       The Whitepod Resort tại Thụy Sĩ nằm trong dãy núi Alps ở độ cao 5.577 feet (1.699 mét) với khung cảnh tráng lệ chưa từng có. Khu nghỉ dưỡng này có 15 phòng, các phòng đều được trang bị đồ nội thất truyền thống và thêm lớp dày cách nhiệt, thậm chí cả một bếp lò đốt củi đơn giản.

      
       Nếu bạn là fan của James Bond chắc chắc bạn có thể nhận ra “túp lều” Das Central trong bộ phim mới nhất. Tuy nhiên khách sạn này không đón khách du lịch nghỉ dưỡng qua đêm, nó chỉ là nơi thăm quan cho du khách.
        
       Nhà tuyết Black Sheep tại Pháp được sưởi ấm bởi lò sưởi và chăn lông cừu đen, cảnh nhìn ra đỉnh Mont Blanc hùng vĩ. Một căn phòng lớn tại đây có thể chứa được tới 8 người, tất nhiên ở đây cũng có những gian phòng nhỏ hơn cho các gia đình, các cặp vợ chồng và cá nhân.
        
       Barin Ski Resort tại Iran nằm ở dãy núi Alborz, cách thủ đô Tehran một giờ lái xe. Tại khu nghỉ dưỡng này bạn có thể nhìn thấy bầu trời xanh, tận hưởng không khí trong lành và trải nghiệm môn trượt tuyết thú vị.
     
       Ngôi nhà Kežmarské được làm bằng nhôm, kính và tấm pin mặt trời, với kiến ​​trúc xây dựng bền vững, bên ngoài trông giống như một món đồ chơi tuyết, thiết kế đầy sáng tạo.
      
       Khu nghỉ mát ở Buskerud, Na Uy bao gồm bốn phòng ngủ, một phòng khách riêng biệt, khu vực ăn uống, phòng thư giãn và khu vực giải trí tầng lửng dành cho trẻ em. Nơi đây rất thích hợp cho các gia đình đi nghỉ trượt tuyết.
Nguồn - Kiến Thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét