Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Cửa kính phong thủy cho nhà hướng Tây

(Toancauinvest.com)- Trước đây, những ngôi nhà cao cấp, biệt thự sang trọng đều sử dụng cửa kính ngoài chớp gỗ trong thiết kế nội thất. Trong đó, cửa kính nhằm ngăn gió và lấy ánh sáng, chớp gỗ để che nắng. Ngày nay, cửa kính ngoài chớp gỗ dần được thay thế cho những ô cửa kính theo phong cách hiện đại.
Trước đây, những ngôi nhà cao cấp, biệt thự sang trọng đều sử dụng cửa kính ngoài chớp gỗ trong thiết kế nội thất. Trong đó, cửa kính nhằm ngăn gió và lấy ánh sáng, chớp gỗ để che nắng. Ngày nay, cửa kính ngoài chớp gỗ dần được thay thế cho những ô cửa kính theo phong cách hiện đại.Nhà có hướng Tây thường bị nắng chiếu vào buổi chiều, khi nắng chiếu qua khiến cho không khí trong nhà có cảm giác khó chịu, ngột ngạt.
Chị Lan trú tại nhà số 52 Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội cho biết: “Tôi cũng không muốn chọn nhà hướng Tây, vì cái nóng oi bức của mùa hè, phải suy nghĩ nhiều ,nhưng vì hợp tuổi Chồng nên chúng tôi mới quyết định lấy nhà hướng Tây”
ảnh minh họa: nhà hướng tây
Nhà hướng Tây 
Với công nghệ hộp kính - kính cản nhiệt Low - E có tác dụng giảm đáng kể sự truyền nhiệt lượng vào trong ngôi nhà. Hộp kính với kết cấu dạng hộp có khoảng trống ở giữa được nạp khí trơ ( Argon) là khí không truyền âm, truyền nhiệt, giảm thiểu được tối đa tiếng ồn cho ngôi nhà.
kính-cản-nhiệt-đẹp-hà-nội
Kính cản nhiệt Low-e
Kính cản nhiệt Low-e là loại kính được phủ các lớp chứa bạc và có tính năng phù hợp với thời tiết cả mùa hè và mùa đông. Mùa đông, kính Low-E chống thất thoát nhiệt từ phía trong nhà ra môi trường bên ngoài. Còn mùa hè, kính cản nhiệt Low-E có tính năng phát xạ nhiệt chậm, làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt lượng, làm chậm quá trình truyền tải nhiệt, giảm sự truyền nhiệt từ bên ngoài vào trong nhà nhưng vẫn bảo đảm lớn lượng ánh sáng mặt trời chiếu sáng phía bên trong nhà.
ảnh minh họa: kính cản nhiệt
Kính cản nhiệt Low-e là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà hướng Tây


Với đội ngũ gia công chuyên nghiệp, lành nghề lâu năm, Nhà Thầu Nhôm Kính Toàn Cầu – chuyên lắp đặt và thi công cửa kính với giá cả hợp lý, uy tín, chất lượng, đem đến cho quý Khách hàng sự hài lòng, tin tưởng về mẫu mã cũng như chất lượng và giá thành sản phẩm
Hãy liên hệ ngay với Chúng tôi để được tư vấn:
Công Ty CP XNK và Đầu Tư Xây Dựng Toàn Cầu
Số 125 Thiên Hiền, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Tel: (04)33 522 604 – Fax: 0437 858 772
Email:contact@nhomkinhtoancau.com
Website: http://toancauinvest.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét