Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

10 cách tạo cây thông Noel đẹp - độc đáo cho ngôi nhà của bạn

Giáng sinh đang đến gần và tậu cây thông Noel là điều nhà nhà cần làm.


 Thế nhưng bạn cũng có thể làm một cây thông độc đáo như dưới đây. Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cây thông noel truyền thống vào mùa giáng sinh này. Hãy thử làm một số cây thông noel như dưới đây.

 Cây thông từ bìa các tông. Chỉ cần 3 tấm các tông ghép lại sau đó cắt hình lá thông bản to và trang trí thêm phụ kiện và đèn là đã có một cây thông thật đặc biệt rồi.
Cây thông từ những quyển sách. Với những người yêu sách thì cây thông này hoàn toàn đánh gục họ. Chỉ cần khéo léo chồng những quyển sách bìa xanh lên nhau và chăng đèn nháy xung quanh, cộng thêm một ngôi sao nữa là bạn đã có một cây thông để bàn tuyệt vời.
 Hay cây thông từ giá sách thế này, nó hoàn toàn phù hợp cho một thư viện hay thư phòng.
Cây thông hiện đại. Dành cho những người đang tìm kiếm ý tưởng một cây thông hiện đại.
Cây thông này nên được làm từ đĩa mi ka hoặc đơn giản từ những đĩa nhạc bỏ đi. Cây thông noel từ những ống nhựa thừa. Cây thông quyến rũ này nổi bật bởi sự đơn giản của nó. Sơn màu trắng để trông hiện đại và màu xanh lá cây nếu muốn giống một cây thông cổ điển.
 Cây thông từ báo cũ. Đừng phí phạm những tờ báo cũ, tận dụng nó để làm cây thông noel đặc biệt. Thêm những món quà nhỏ gói giấy báo ở dưới nữa thì càng tuyệt vời hơn.
Cây thông noel từ cốc giấy. Với những người nghiện cà phê thì cây thông này quá tuyệt. Có vẻ kỳ công một chút nhưng khi tác phẩm hoàn thành thì nó vô cùng giá trị.
Cây thông từ màn tuyn. Mềm mại, yểu điệu như một nàng công chúa. Hẳn nó sẽ rất phù hợp để trưng bày trong phòng con gái yêu.
Cây thông phun sơn trên gỗ. Cây thông này có vẻ như dễ làm nhất trong các loại nhưng không kém cạnh nghệ thuật. Dành cho người ưa thích sự đơn giản, yêu thích sáng tạo trên gỗ.
Trang trí tường cây thông. Đây là cách tuyệt vời để bạn tập trung những món đồ phụ kiện lặt vặt đã dày công thu thập trong cả năm trời. Cách này rất hiệu quả với những ngôi nhà nhỏ, có không gian hạn chế.
Nguồn: Kiến Thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét