Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Cửa nhôm kính - thi công cửa nhôm kính các dự án lớn

(TOANCAU)- Thiết kế thi công lắp đặt cửa nhôm kính, cửa kính, cửa nhôm cao cấp uy tín chất lượng trên Toàn quốc.
Chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm là sự kết hợp giữa nhôm và kính gọi là cửa nhôm kính . Qúy khách hãy xem những ưu điểm nội bật của sản phẩm này:
Những ưu điểm nổi bật của cửa nhôm kính:
1. Sử dụng cửa nhôm kính giúp cách âm, cách nhiệt:
Được làm từ profile nhôm (có cầu cách nhiệt hoặc không có cầu cách nhiệt) kết hợp với hộp kính, hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, nên cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn của Toàn Cầu Invest có tính cách âm, cách nhiệt cao.

Cửa nhôm kính cao cấp Toàn Cầu
2. Sử dụng cửa nhôm kính giúp chịu lực tốt:
Các thanh profile được thiết kế hợp lý với các khoang rỗng và gân tăng cứng cũng như chiều dày nhôm, các rãnh, vách kỹ thuật trong cấu trúc thanh nhôm được tính toán kỹ lưỡng để tạo sống gia cường, kênh thoát nước, khoang trống cách âm, cách nhiệt
3. Kinh tế trong sử dụng cửa nhôm kính :
Việc sử dụng cửa nhôm kính với hộp kính cách âm, cách nhiệt, kính an toàn…là giải pháp chính trong việc tiết kiệm điện năng cho hệ thống điều hòa, hệ thống thông gió
Hơn nữa, cửa nhôm kính còn thuận tiện cho gia chủ trong việc bảo quản vì chỉ cần lau chùi bình thường là sáng đẹp như mới mà không cần phải tu bổ, bảo dưỡng định kỳ.
4. Tải trọng nhẹ khi sử dung cửa nhôm kính :
Do đặc điểm nhôm là vật liệu nhẹ, có độ bền cao, được thiết kế các khoang rỗng cùng với các sống gia cường hợp lý nên việc sử dụng vật liệu này sẽ giảm tải trọng của toàn bộ công trình hơn hẳn so với vách tường sử dụng các loại vật liệu khác.
5. Tính thẩm mỹ khi sử dụng cửa nhôm kính :
Cửa nhôm kính giúp nối và sử dụng được không gian, tạo tầm nhìn bao quát cho căn phòng và cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Cửa nhôm kính có thể sử dụng nhiều loại kính trang trí như kính màu, kính hoa văn, kính mài mờ… vừa đảm bảo yêu cầu kín đáo, vừa có tính thẩm mỹ cao.
Với những ưu điểm trên TOÀN CẦU hy vọng sẽ giúp được một phần trong việc lựa chọn cửa cho ngôi nhà bạn.
Liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp:
Công ty CP XNK & ĐT Xây Dựng Toàn Cầu
Email: contact@nhomkinhtoancau.com
Hotline: 0902 50 11 85 - Tel: 0433 522 604

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét